ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สมุนไพรแก้ปวดเมื่อย

สมุนไพรแก้ปวดเมื่อย


หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่กำลังมองหา ตัวยารักษาอาการปวดตามตัว ปวดตามร่างกาย อยากหายจากอาการที่เป็น ทั้งอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดตามข้อ ปวดเส้น ตามสาเหตุของอาการปวด ด้วยการใช้สมุนไพรที่ปราศจากสารเคมี ปราศจากสารสเตอรอยด์ เป็นสารธรรมชาติ 100% ใช้แล้วปลอดภัย สรรพคุณเหล่านี้มีอยู่ใน คชาบาล์ม ตำรับรักษาปวดเก่าแก่ 50 ปี เป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ว่า ใช้แล้วเห็นผล ปวดหายทันใจ ปวดหายชะงัด ใช้แล้วเรื่องปวดจะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปวดหลังเรื้อรัง

ปวดหลังเรื้อรัง หากท่านมีอาการปวดหลัง ร่วมกับอาการดังนี้ต่อไปนี้ ควรพบแพทย์เพื่อแจ้งอาการให้แพทย์ทราบทันที เพราะคุณกำลังมีอาการปวดหลังเรื้อรัง ด้วย โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท น้ำหนักลดโดยไม่ทราบสาเหตุ มีอาการปวดเฉพาะช่วงกลางคืนอย่างต่อเนื่อง มีไข้ ปัสสาวะลำบาก ขาอ่อนแรง ปวดหลังร้าวลงขา ถ้าไม่อยากรับประทานยาลดการอักเสบ อย่าง ไอบูโปรเฟน แอสไพริน หรือ พารา เพื่อระงับอาการปวด และ พวกยาคลายกล้ามเนื้อ มีอีกหนึ่งทางเลือกของการรักษาอาการปวดอย่างปลอดภัย เพราะเป็นสมุนไพรธรรมชาติ 100% เป็นตำรับรักษาอาการปวดโดยเฉพาะ มีมานานกว่า 50 ปี เป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ว่า ช่วยให้หายปวดทันใจ และหายปวดชะงัด นั่นคือ  คชาบาล์ม  ประกอบด้วยตัวยาสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยมถึง 10 กว่าชนิด ซึ่งนอกจากปวดหลังแล้ว ยังรักษาอาการปวดได้อีกหลายชนิด ไม่ว่าจะ ปวดเข่า  ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดเส้น ก็ใช้ได้ผลดี

เอ็นอักเสบมีสาเหตุมาจากสิ่งนี้

เอ็นอักเสบมีสาเหตุมาจากสิ่งนี้ อาการเส้นเอ็นอักเสบ เกิดการบวมเจ็บ ซึ่งมักจะเป็นตามข้อ ได้แก่ ข้อมือ ข้อเท้า เข่า หัวไหล่ ข้อศอก สะโพก ส่วนใหญ่แล้วมีสาเหตุจาก การเคลื่อนไหวเอ็นกล้ามเนื้อบริเวณนั้น ซ้ำ ๆ เป็นเวลานาน ซึ่งทำให้เอ็นตึงขึ้นเรื่อย ๆ  ใครบ้างที่เสี่ยงต่อการเกิดเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบได้มากกว่าปกติ ผู้ที่มีอายุมาก เนื่องจากเอ็นกล้ามเริ่มมีความยืดหยุ่นน้อยลง ผู้ที่มีอาชีพที่ต้องเคลื่อนไหวบางส่วนของร่างกายบ่อยครั้ง มีการเคลื่อนไหวผิดท่า เอื้อมยกของ ออกแรงแกว่ง หรือแรงเหวี่ยง หรือ งานที่ต้องออกแรงมาก การเล่นกีฬาที่ใช้เอ็นกล้ามเนื้อซ้ำ ๆ เช่น กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ว่ายน้ำ โบว์ลิ่ง  เทนนิส และ วิ่ง อาการเอ็นอักเสบ สามารถ ดูแลรักษาได้ด้วยตนเอง นอกจากกินยาแก้ปวด ยังมีทางเลือกที่ปลอดภัยและได้ผลดี นั่นคือ การใช้ิ  สมุนไพรทาแก้ปวด  ที่มีตัวยาสมุนไพรชั้นดี 10 กว่าชนิด สกัดเข้มข้น ผลิตด้วยเทคโนโลยี nano ได้อณูตัวยาที่บริสุทธิ์ ซึมซาบเร็วและลึกเข้าถึงจุดปวด ช่วยระงับอาการปวด และยุบบวม ได้เป็นอย่างดี